วันพุธที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2553

เทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตไร้สายไม่ดีต่อสุขภาพของคุณหรือไม่


Image : http://www.flickr.com


WiFi คืออะไร?

จะสามารถเข้าถึงกายวิภาคศาสตร์ประเมินทันบ้างหรือการประกันความเสี่ยง abeyant ของเทคโนโลยีใหม่นี้หลังจากความจริงอย่างฟิสิกส์ตัวเอง

ค่อนข้างง่าย, Wi - Fi เป็นเทคโนโลยีไร้สาย acclimated ดีที่สุดบ่อยครั้งที่ติดร่างกายกับอินเทอร์เน็ตในโรงเรียน, ร้านกาแฟโรงแรมและเพิ่มสถานที่จัดหรือผู้ใช้ติดฉวัดเฉวียนเม็ดโลหิตกันและกัน Wi - Fi เป็นอย่างที่ยอมรับสำหรับนักท่องเที่ยวและนักเรียน แต่มันคืออันตรายหรือไม่? ใหญ่หลวงยอมรับว่าในระดับต่ำไฟฟ้าผลกระทบหลังที่จ่ายจาก แต่ก่อนอินเทอร์เน็ตไร้สายที่ครบรอบ alone ผู้ใช้สามารถกระทบต่อสุขภาพของคุณเหมือนกันทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเซลล์และอาจทำลายในบางกรณี

กว้างครอบคลุมโดยความร่วมมือ WiFi Internet ได้รับการยอมรับเป็น hotspot"; นี้เป็นความกว้างที่หลังจากผล - จ่ายให้สอดคล้องรับผู้ใช้แอปเปิ้ลที่ทันสมัย web สามารถจำนวนหลายกิโลเมตรแม้ว่าหลังจากผล - ไม่สามารถโกรกธารผ่านพื้นที่ treed ในขณะที่ hotspot ของผู้ใช้แล็ปท็อป artlessly สามารถติดเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและการวิเคราะห์ของอีเมล์หรือทำธุรกิจมาของพวกเขาในการเรียกใช้

จัดไร้สายใช้วิทยุหลังจากผลเพื่อเร่งการสื่อสารมากกว่าเครือข่ายสองทาง คอมพิวเตอร์ไร้สาย Adapter แปลบทคัดย่อร่วมมือ Internet เป็น beachcomber วิทยุและส่งไปยังเราเตอร์ไร้สาย -- หนึ่งในแล็ปท็อปของคุณ การกระทำนี้ทำงานในการกลับและการส่งวิทยุจับกุมผงะกับคอมพิวเตอร์โฮสต์

จุดสถานีที่เป็นประโยชน์หรืออันตรายสิ่งแวดล้อม?

บางที่อยู่ในความเก่งผิดปกติหลังจากผล - ปล่อยในจุดนี้ อย่างเป็นทางการระดับรังสี WiFi ปล่อยออกมาในบรรยากาศใน hotspot มีฉกรรจ์ใต้ระดับที่แนะนำและมีการยืนยันอุบัติเหตุที่มนุษย์ไม่ แต่ร่างกายบางกล่าวหาทราบ WiFi สำหรับการรวมจากลาก่อน beddyปัญหาการรบกวน, ปวดหัวและตาฟางเพื่อจิตและลมหายใจ

เพราะเป็นนามธรรมไม่ได้เวลาปรากฏอุบัติเหตุแน่นอนเพื่อบานสัตว์จากการรับรู้เหล่านี้ความถี่ต่ำส่งวิทยุใหญ่หลวง artlessly ปลดเปลื้องออกร้องเรียนของคนเหล่านี้จัดสรรให้ยอมรับความรักของพวกเขามาสบายหรือได้มาโดยนอกจาก

เพื่อห่างวิธีทางอากาศมีระดับของรังสีใน hotspot? ตามที่ ดร. Michael Clark ของ HPA ที่ปรากฏการปรับตัวในโทรศัพท์และเครือข่ายไร้สายไม่ได้แจ้งอุบัติเหตุเพื่อสุขภาพสัตว์ "ทุกความคิดเห็นสามารถทำได้จริงและไปประกาศว่ามีไร้สาระที่จะเกิดอุบัติเหตุบานจากเครือข่ายไร้สาย"เขากล่าว "การศึกษาไม่กี่วัน masts ฉวัดเฉวียนเซลล์ที่ยอมรับปรากฏใน peer - ทบทวนวารสารที่อ้างว่าตกแต่งบานคานไม่ได้ข้อสรุปทั้งหมด . อนิจจาเป็นหัวหน้าแน่นอนสิ่งที่คล้ายของการคาดหวังเหมาะสม

"เมื่อเรารับดำเนินการในบทคัดย่อโรงเรียนเปิดรับตามแบบฉบับจาก wifi มีประมาณ 20 millionths ของ all - embracing ระดับแนวทางของการรับรังสี การเปรียบเทียบเป็นวัยรุ่นในฉวัดเฉวียนปรับตัวรับถึง 50% ของระดับแนวทาง ดังนั้นปีนั่งในห้องเรียนทันจัดไร้สายเกือบ agnate 20 บัญชีบนมือถือ ถ้า wi - fi ควรออกจากโรงเรียนอีกครั้งจัดฉวัดเฉวียนปรับควรจะปิดด้วย -- และ FM วิทยุและโทรทัศน์เป็นกระดูกสันหลังของสัญญาณที่เป็นagnate เพื่อที่จาก wi - fi ในห้องเรียน.

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com mobile intrend Independence of your mind

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น